BMD Solutions

BMD Solutions tự tin luôn là sự lựa chọn số 1 cho doanh nghiệp khi cầnThiết kế website, lập trình ứng dụng Mobile, hay giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp

Top Các Phần Mềm Quản Lý Đơn Hàng Tốt Nhất Hiện Nay

Phàn mềm quản lý đơn hàng là công cụ giúp cho nhà bán hàng tối ưu quy trình quản lý và hỗ trợ vận hành kinh doanh tốt hơn. Vì thế, hiện nay có rất nhiều đơn vị khác nhau trên thị trường cung cấp phần mềm đáp ứng nhu cầu này. Vậy đâu mới là phần mềm chất lượng, hãy cùng khám phá Top các phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí phổ biến hiện nay, để bạn có thể đưa ra quyết định chính xác nhất nhé.

Top các phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí hiện nay

Đầu tiên, nhằm giúp nhà bán hàng có thể hiểu rõ hơn về các phần mềm quản lý đơn hàng, hãy cùng khám phá ngay Top những phần mềm được đông đảo nhà bán hàng và các doanh nghiệp quy mô vừa - nhỏ yêu thích sử dụng.

Sapo POS

Phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí Sapo POS
Phầm mềm quản lý bán hàng shop.sapo.vn

Sapo POS là phần mềm được yêu thích và sử dụng bởi nhiều cá nhân, cũng như là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sapo phục vụ nhu cầu đa dạng của cả khách hàng trên website và TMĐT với nhiều tính năng giúp hỗ trợ quy trình chăm sóc khách hàng được tốt hơn.

Suno

Phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí Suno
Phần mềm quản lý đơn đặt hàng Sumo

Sumo là một phần mềm quản lý đơn hàng với giao diện thân thiện và dễ sử dụng giúp quản lý đơn đặt hàng vô cùng hiệu quả. Sử dụng phần mềm này, người dùng có thể thực hiện được các công việc như: kiểm tra hàng tồn kho, nhập hàng, lên đơn, phân loại khách hàng, tạo chương trình khuyến mãi, kết nối vận chuyển hàng,….

KiotViet

Phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí Kiotviet
Phần mềm quản lý đơn hàng Kiot Việt

Giống như Sapo, Kiotviet cũng là phần mềm quản lý đơn đặt hàng đang được yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ có phiên bản miễn phí những gói trả phí của phần mềm này cũng tương đối rẻ. Đặc biệt, khi dùng phần mềm này, doanh nghiệp có thể nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng do nó có liên kết với bên dịch vụ thứ 3 giúp tạo mối quan hệ tốt hơn.

MShopKeeper của Misa

Phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí mshopkeeper.com
Phần mềm MShopKeeper

MShopKeeper là phần mềm quản lý được cung cấp bởi MISA với những tính năng nổi trội là khả năng quản lý tiền mặt và báo cáo chi tiêu với giao diện vô cùng đơn giản. Là trợ thủ đắc lực trong công tác quản lý đơn hàng.

Loyverse POS

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Loyverse
Phần mềm quản lý đơn hàng Loyverse POS

Loyverse POS là môt trong những phần mềm quản lý đơn hàng hiệu quả và tiện lợi. Đặc biệt, nó cũng cung cấp những tính năng hiện đại như quản lý thu chi và hóa đơn điện tử, quét mã vạch,.. Tuy nhiên, hiện nay phần mềm này chỉ hỗ trợ phiên bản ngôn ngữ tiếng Anh.

Ưu và nhược của phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí

Chắc chắn những phần mềm quản lý đơn đặt hàng miễn phí sẽ mang đến nhiều lợi ích cho nhà bán hàng. Hỗ trợ tối ưu hóa quy trình xử lý đơn hàng góp phần nâng cao hoạt động kinh doanh. Một số ưu điểm khi sử dụng những phần mềm này là:

  • Có thể sử dụng miễn phí giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể
  • Hỗ trợ quy trình quản lý đơn hàng hiệu quả hơn
  • Thúc đẩy hoạt động kinh doanh phát triển
  • Quản lý đơn hàng bằng công nghệ hiện đại giúp theo dõi và giám sát thông tin dễ dàng hơn như: lên đơn, trạng thái các đơn hàng, số lượng đơn, doanh thu,….
  • Giao diện dễ dùng, thân thiện với các tính năng cơ bản.

Tuy nhiên, chắc chắn những phiên bản miễn phí sẽ không thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Một vài nhược điểm của những phần mềm này là:

  • Không thể dùng được mọi chức năng hỗ trợ quản lý bán hàng
  • Khó khăn trong khâu trích xuất số liệu, lập báo cáo khi cần thiết
  • Các thông tin không được bảo mật cao
  • Một số tính năng bị giới hạn

Nên chọn phần mềm quản lý đơn hàng có sẵn hay thiết kế mới?

Bên cạnh những phần mềm có sẵn, nhiều doanh nghiệp lựa chọn thiết kế phần mềm quản lý đơn hàng cho riêng mình. Những phần mềm này hỗ trợ rất tốt trong việc quản lý đơn hàng và vận hàng việc kinh doanh của doanh nghiệp trở nên hiệu quả hơn.

Bởi vì, khi doanh nghiệp thiết kế phần mềm riêng, thì sẽ hỗ trợ cung cấp nhiều chức năng hơn. Đồng thời khi thiết kế riêng, phần mềm quản lý đơn hàng này hỗ trợ những nhu cầu thực tế của doanh nghiệp. Và điều đặc biệt là các doanh nghiệp có thể tùy chỉnh giao diện hoặc thêm bất kỳ chức năng nào mà doanh nghiệp mong muốn.

Tuy nhiên, chi phí để thiết kế phần mềm theo yêu cầu riêng của doanh nghiệp khá cao. Chính vì thế, phương án này phù hợp với các doanh nghiệp quy mô lớn với số lượng đơn hàng nhiều.

Còn đối với những cá nhân hoặc doanh nghiệp nhỏ, ở giai đoạn đầu những phần mềm quản lý đơn hàng có sẵn vẫn là sự lựa chọn tốt nhất. Trong trường hợp nếu muốn dùng được nhiều tính năng hơn, bạn cũng có thể đăng ký những gói cước mất phí phù hợp với nhu cầu.

Với danh sách Top những phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí tốt nhất này, chắc chắn bạn cũng đã có thể lựa chọn một phần mềm phù hợp với quy mô kinh doanh của mình. Hãy liên hệ với BMD Solutions nếu có nhu cầu tư vấn gia công phần mềm, đội ngũ chuyên viên sẽ hỗ trợ cho mình ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ

Facebook: https://www.facebook.com/BMDSolution

Website:  bmdsolutions.vn

Hotline: 0357 415 495

Email: info@bmdsolutions.vn

Địa chỉ: 51 Thép mới, phường 12, quận Tân Bình