BMD Solutions

BMD Solutions tự tin luôn là sự lựa chọn số 1 cho doanh nghiệp khi cầnThiết kế website, lập trình ứng dụng Mobile, hay giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp

Top Những Phần Mềm Theo Dõi Hành Trình Xe Nổi Bật Nhất

Hoạt động giao hàng của bạn chưa thật sự hiệu quả, khách hàng luôn phàn nàn vì vấn đề giao hàng chậm trễ, vậy làm cách nào để khắc phục tình trạng này đây? Đó là phần mềm giám sát hành trình xe, giúp bạn theo dõi được lộ trình của đơn hàng một cách dễ dàng. Từ đó có thể điều chỉnh và hối thúc thời gian giao hàng đúng hẹn cho khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Hôm nay BMD dẽ cùng bạn tìm hiểu những phần mềm theo dõi hành trình tốt nhất hiện nay, cùng đọc tiếp nhé!

Những lợi ích của phần mềm giám sát hành trình xe có lợi ích gì?

Phần mềm giám sát hành trình  không chỉ giúp xác định vị trí của phương tiện mà nó còn mang đến rất nhiều lợi ích như:

  • Đối với doanh nghiệp: Phần mềm giám sát lộ trình giúp doanh nghiệp chủ động biết được vị trí và lộ trình vận chuyển của hàng hóa nhằm giảm rủi ro thất lạc, thúc đẩy quy trình quản lý giao hàng và kinh doanh tốt hơn.
  • Đối với đơn vị giao hàng: Phần mềm này giúp các đơn vị có thể kiểm soát sự di chuyển của nhân viên giao hàng, hỗ trợ giải quyết sự cố và điều phối hoạt động các xe nhằm đảm bảo tối ưu quá trình vận chuyển hàng hóa tốt nhất.
  • Đối với nhân viên giao hàng: Nhờ phần mềm này mà mọi thông tin đều rõ ràng giúp đảm bảo quyền lợi của người lái xe trong trường hợp có sự cố. Đồng thời, với chức năng chia sẻ vị trí, tài xe có thể nhờ sự giúp đỡ từ hệ thống khi xe gặp vấn đề.
  • Đối với đơn vị quản lý vận tải: Dữ liệu từ phần mềm này là cơ sở trong quy trình quản lý và điều phối phương tiện vận tải hợp lý.
Lợi ích phần mềm giám sát hành trình
Phần mềm có thể theo dõi hành trình di chuyển

Những chức năng chính của phần mềm theo dõi hành trình

Hơn cả một thiết bị định vị, phần mềm theo dõi hành trình mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng. Sử dụng phần mềm mang đến lợi ích như:

  • Biết được chính xác vị trí của xe
  • Thông tin chi tiết lộ trình di chuyển của phương tiện: Trạng thái kiện hàng, thời gian và vị trí đỗ,….
  • Báo cáo tốc độ di chuyển
  • Thông báo đổ xăng
  • Thống kê biểu đồ thể hiện mức tiêu thụ nhiên liệu
  • Một số báo cáo khác như: số giờ làm việc trong ngày, thời gian mở khóa nổ máy,…
Xác định vị trí trong phần mềm giám sát hành trình

Top các phần mềm theo dõi hành trình nổi bật

Trên thị trường hiện nay có nhiều thiết bị theo dõi hành trình được kết hợp với một ứng dụng quản lý riêng. Chính vì thế, việc chọn lựa sử dụng phần mềm nào chắc chắn là vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Để giúp doanh nghiệp có những gợi ý  tốt giúp cho việc lựa chọn này, hãy cùng khám phá các phần mềm theo dõi lộ trình tốt nhất sau đây:

Phần mềm theo dõi hành trình của AIOVINA

Phần mềm giám sát hành trình T-Track Pro
Ứng dụng T-Track Pro của AIOVINA

AIOVINA – sản phẩm của công ty AIO Việt Nam một trong  các đơn vị cung cấp ứng dụng theo dõi hành trình xe được yêu thích hiện nay. Phần mềm của  đơn vị này hỗ trợ nhiều tính năng cơ bản như giúp công tác giám sát hành trình và quản lý giao hàng hiệu quả.

Phần mềm này được thiết kế, tích hợp cùng với thiết bị định vị của công ty với mức giá phù hợp nên số lượng người dùng ngày càng nhiều.

Phần mềm theo dõi Eposi

Phần mềm giám sát hành trình Eposi

Phần mềm theo dõi Eposi đạt chuẩn của bộ GTVT với nhiều chức năng nổi trội như quản lý xe, theo dõi lộ trình 24/24, đồng bộ với thiết bị định vị để xác định chính xác vị trí và trạng thái hoạt động của xe.

Eposi đã có ứng dụng hoạt động trên smart phone giúp bạn có thể kiểm soát đường đi của các phương tiện dễ dàng và thuận tiện hơn.

Phần mềm VNET GPS

Phần mềm VNET GPS

VNET GPS cũng là một phần mềm theo dõi hành trình xe ô tô thông mình được nhiều doanh nghiệp vận tải lựa chọn. Phần mềm này có cả phiên bản dành cho AndroidIOS nên người dùng có thể cài đặt dễ dàng.

Phần mềm này cho phép doanh nghiệp theo dõi lộ trình đồng thời nhiều phương tiện với mức độ chuẩn xác cao. Đặc biệt, nó giúp người dùng có thể tìm kiếm lịch sử di chuyển của xe một cách rất dễ dàng.

Phầm mềm theo dõi hành trình phù hợp trong trường hợp nào

Như đã biết, phần mềm theo dõi hành trình mang đến nhiều lợi ích đa dạng đỗi với người dùng. Phần mềm theo dõi lộ trình không chỉ là công cụ hiệu quả trong việc quản lý giao hàng, của các đơn vị vận chuyển mà còn rất cần thiết đối với nhà bán hàng.

Đặc biệt, các công ty kinh doanh vận tải hoặc các đơn vị phụ trách vận chuyển cũng nên áp dụng phần mềm theo dõi lộ trình. Bởi vì, nó là công cụ giúp các đơn vị này xác định vị trí, theo dõi lộ trình, kiểm tra , hỗ trợ và điều phố hoạt động của các phương tiện một cách hiệu quả.

Ngoài ra, những tài xế, chủ xe tải cũng có thể sử dụng phần mềm giám sát lộ trình để chủ động kiểm soát hoạt động di chuyển của xe, giảm thiểu nguy cơ mất trộm hoặc thất lạc. Đồng thời, bạn cũng dễ dàng chia sẻ vị trí định vị với người thân, bạn bè một cách nhanh chóng.

App giao hàng – Giải pháp theo dõi hành trình xe hiệu quả

Hiện nay, đa số những doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh vừa và nhỏ đều đang lựa chọn các ứng dụng giao hàng. Bởi vì, nó mang đến giải pháp tối ưu trong hoạt động giám sát hành trình và hỗ trợ quản lý giao hàng hiệu quả.

Ứng dụng giám sát trong app giao hàng
Ứng dụng theo dõi hành trình trong app giao hàng

Hầu hết các app giao hàng được tích hợp nhiều tính năng liên quan đến vận hành kinh doanh và quản lý giao hàng như: theo dõi lộ trình, xác định vị trí, kiểm tra tình trạng đơn hàng, lên đơn hàng,… Nhờ vậy, nhà bán hàng có thể tiết kiệm thời gian và giảm lao động trong quá trình kinh doanh.

Bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ hiện từ những app giao hàng này góp phần đơn giản hóa quy trình bán hàng. Chính vì thế, thay vì những phương pháp truyền thống, tốt nhất các doanh nghiệp nên lựa chọn sử dụng app giao hàng.

Như vậy, phần mềm theo dõi hành trình xe có tầm quan trọng đặc biệt trong hoạt động kinh doanh và quản lý quá trình giao hàng. Đặc biệt, những ứng dụng giao hàng tích hợp tính năng giám sát ngày càng được áp dụng phổ biến.

Chúng thực sự mang đến giải pháp tốt nhất, giúp nhà bán hàng theo dõi hành trình xe và quản lý giao hàng hiệu quả hơn. Vì thế, việc đầu tư xây dựng app giao hàng chuyên nghiệp là điều cần thiết đối với nhà bán hàng.

Hãy liên hệ với BMD Solutions nếu có nhu cầu phát triển ứng dụng giao hàng tích hợp theo dõi hành trình nhé!

Thông tin liên hệ

Facebook: https://www.facebook.com/BMDSolution

Website:  bmdsolutions.vn

Hotline: 0357 415 495

Email: info@bmdsolutions.vn

Địa chỉ: 51 Thép mới, phường 12, quận Tân Bình