BMD Solutions

BMD Solutions tự tin luôn là sự lựa chọn số 1 cho doanh nghiệp khi cầnThiết kế website, lập trình ứng dụng Mobile, hay giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp

Top Những Phần Mềm Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng Hiệu Qua

Để mở rộng thị trường kinh doanh cũng như quảng bá thương hiệu rộng rãi đến khách hàng, nhiều cửa hàng đã phát triển mô hình nhiều chi nhánh trên khắp các quận huyện. Và thế là bài toán đặt ra là làm thế nào có thể quản lý được tất cả các chi nhánh hoạt động hiệu quả, cũng như quản lý đồng bộ các của hàng.

Đó là lý do ra đời của các phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng, giúp quá trình quản lý trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Bài viết này sẽ đưa ra top các phần mềm hàng đầu hiện nay, giúp bạn đọc lựa chọn được phần mềm phù hợp cho mình nhé!

Lý do nên sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng?

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đã hỗ trợ cho mọi lĩnh vực đều trở nên thuận lợi hơn. Trước kia, việc quản lý chuỗi cửa hàng thường vô cùng tốn nhân lực. Mỗi cửa hàng phải có một người đứng đầu và thường xuyên phải làm báo cáo thủ công và cập nhật tình hình buôn bán. Việc này tốn rất nhiều công sức, chưa kể trường hợp khai báo không trung thực, trục lợi cá nhân.

Tính năng của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng

Phn mm qun lý ra đời và đã giải quyết mọi vấn đề cho chủ doanh nghiệp. Nó có thể được hoạt động dưới dạng ứng dụng dành cho điện thoại hoặc có cả phiên bản cho máy tính. Dù được sử dụng ở hình thức nào thì ứng dụng quản lý mang đến nhiều tính năng như:

  • Qun lý kho hàng: Thông qua máy tính tiền, phần mềm sẽ tự thống kê số hàng đã bán, số hàng chưa bá Người quản lý sẽ biết chính xác tình trạng kho của từng cửa hàng cụ thể ra sao. Từ đó có kế hoạch điều chuyển, phân phối các sản phẩm cho phù hợp.
  • Thng kê doanh thu ca toàn b chui ca hàng: Cuối ngày, các ứng dụng sẽ thống kê lại toàn bộ doanh thu của các cửa hà Bạn sẽ dễ dàng nắm được tình hình kinh doanh chung và đưa ra những so sánh về hiệu quả bán hàng giữa các cửa hàng trong chuỗi của mình.
  • Đng b hóa các chương trình khuyến mãi: Càng là chuỗi cửa hàng lớn thì lại càng cần tới ứng dụng hỗ trợ khi triển khai khuyến mã Các chương trình như giảm giá, tặng quà, cộng điểm thưởng,… sẽ được triển khai đồng bộ giữa các của hàng. Tránh trường hợp khách hàng so sánh và nhận thấy sự bất hợp lý giữa các giữa các cửa hàng khác nhau.
  • Ti ưu được nhân lc và chi phí: Với những chức năng đa dạng như vậy, ứng dụng quản lý chuỗi cửa hàng sẽ tối ưu cho doanh nghiệp rất nhiều nhân lự Kéo theo đó là tiết kiệm thời gian, công sức cho việc quản lý các cửa hàng.

Những phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng được đăng tải trên internet. Hoặc bạn cũng có thể vào kho ứng dụng của AndroidApp Store để tìm kiếm các ứng dụng này. Sau đây là top những ứng dụng mà BMD đánh giá là uy tín và chất lượng nhất.

Phần mềm quản lý POS App

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Posapp

POS App là phần mềm đã quá quen thuộc với các cửa hàng bán lẻ như trà sữa, salon, thẩm mỹ viện,… Nó có khả năng chạy mượt mà trên nhiều thiết bị và hạn chế tối đa thất thoát, gian lận. Ngoài kiểm soát hàng hóa và doanh thu, thì POS App còn có chức năng chấm công, quản lý lịch làm việc.

Phần mềm quản lý Now POS

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Nowpos

Về cơ bản thì những tính năng của Now POS cũng không thua kém gì POS App. Nó giúp doanh nghiệp bán hàng tiện lợi, tiết kiệm các chi phí quản lý. Bên cạnh đó, Now POS còn hỗ trợ báo cáo theo ngày/tuần/tháng một cách rõ ràng và đầy đủ về cho người quản lý. Tuy nhiên với những doanh nghiệp có số lượng cửa hàng lớn thì Now POS chưa đủ để đáp ứng.

Phần mềm quản lý POS365

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng POS365

Lợi điểm lớn nhất của ứng dụng quản lý chuỗi cửa hàng POS365 có lẽ nằm ở việc nó hoàn toàn không mất phí. Tức là bạn sẽ không phải tốn tiền mua ứng dụng này ở bất kỳ nền tảng nào. Bạn chỉ cần tải xuống và cài đặt là có thể sử dụng POS365 được rồi. POS365 cũng bao gồm những chức năng cơ bản cần có để quản lý cửa hàng. Đặc biệt nó còn chức năng tự động theo dõi và xử lý công nợ, lưu trữ thông tin khách hàng. POS365 xứng đáng được ngợi khen khi trở thành công cụ thủ đắc lực cho doanh nghiệp bán lẻ.

Những hạn chế khi sử dụng phần mềm miễn phí và phần mềm có sẵn

Việc sử dụng các phần mềm quản lý không tốn phí hoặc có sẵn vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên, nó có thực sự đáp ứng được các yêu cầu hay không, thì lại là một câu chuyện khác. Vì sao những doanh nghiệp lớn như Starbucks, Sakura, Jollibee, KFC,… không dùng các phần mềm có sẵn? Bởi vì họ hiểu được những nhược điểm mà phần mềm có sẵn đó là:

  • Không phù hợp với mô hình đặc thù của doanh nghiệp;
  • Thường có những nội dung quảng cáo, gây nhiễu hoạt động theo dõi, quản lý;
  • Chỉ miễn phí trong thời gian ngắn nhất định để người dùng trải nghiệm thử. Hết thời gian đó, ứng dụng không còn dùng miễn phí mà bắt buộc người dùng phải trả tiền để sử dụng tiếp;
  • Tính bảo mật chưa cao, có nguy cơ làm lộ thông tin doanh nghiệp;
  • Khó sử dụng, dễ xảy ra sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng

BMD Solution phát triển phần mềm theo yêu cầu

Có thể nói, việc dùng phần mềm có sẵn trên thị trường là giải pháp không bền vững. Thay vì sử dụng chúng, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn thiết kế phần mềm riêng biệt. BMD luôn là đơn vị được tin tưởng hợp tác, mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích:

  • Phần mềm được lập trình theo yêu cầu của doanh nghiệp, đảm bảo thích hợp với nhu cầu, quy mô hoạt động của doanh nghiệp đó;
  • Phần mềm có khả năng đồng bộ với website với các ứng dụng khác của doanh nghiệp. Rất dễ sử dụng và nếu có vấn đề phát sinh sẽ được BMD hỗ trợ tư vấn xử lý nhanh chóng;
  • Đảm bảo tuyệt đối về tính bảo mật cho doanh nghiệp, không làm lộ bất kỳ một thông tin nào;
  • Giá cả cạnh tranh, tương xứng với chất lượng;
  • Hiệu suất làm việc nhanh chóng, có sự trao đổi liên tục giữa BMD với doanh nghiệp để kịp thời điều chỉnh cho đến khi hoàn thiện sản phẩm.

Để thành công trong kinh doanh,  điều quan trọng nhất là khả năng quản lý và định hướng cho doanh nghiệp. Hãy trở thành một nhà quản lý thông minh bằng việc tận dụng sự phát triển của công nghệ. BMD luôn sẵn sàng giúp doanh nghiệp đi đến thành công. 

Thông tin liên hệ

Facebook: https://www.facebook.com/BMDSolution

Website:  bmdsolutions.vn

Hotline: 0357 415 495

Email: info@bmdsolutions.vn

Địa chỉ: 51 Thép mới, phường 12, quận Tân Bình