BMD Solutions

BMD Solutions tự tin luôn là sự lựa chọn số 1 cho doanh nghiệp khi cầnThiết kế website, lập trình ứng dụng Mobile, hay giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp

Tất Tần Tật Về Phần Mềm Đặt Lịch Hẹn Salon Hero

"Anh/chị vui lòng chờ đợi đến lượt giúp em nhé" là câu nói khiến tinh thần làm đẹp đi xuống ngay lập tức. Việc chờ đợi đến lượt tốn kém nhiều thời gian và khiến cho người đợi cảm thấy mệt mỏi vì phải chờ quá lâu.

Nắm bắt được những khó khăn của Salon, spa, thẩm mỹ viện... app đặt lịch hẹn Salon Hero ra đời, giúp khách hàng có thể đặt lịch, hẹn giờ cùng nhiều tính năng hỗ trợ khác. Cùng đọc ngay bài viết này để biết hết các thông tin liên quan đến phần mềm đặt lịch này nhé!

1. Giới thiệu về phần mềm đặt lịch hẹn Salon Hero

Salon Hero là một phần mềm thiết kế riêng cho các salon, thẩm mỹ viện làm đẹp cho phái đẹp. Đây là phần mềm được dùng nhiều bởi các chủ quản lí spa, salon, thẩm mỹ viện, với sự tiện lợi khi hoạt động được cả ở máy tính và điện thoại. Salon Hero "đáng đồng tiền bát gạo"  với chi phí bạn đã bỏ ra. Hơn nữa đây còn là phần mềm được xây dựng dựa trên công nghệ Cloud và Mobile. Bạn chỉ cần dùng trình duyệt trên máy tính (chome, coccoc, Firefox) hoặc bạn có thể download ngay phần mềm ở điện thoại. Vì vậy bạn cũng có thể quản lí được cơ sở của mình mọi lúc mọi nơi.

2. Những ưu điểm nổi bật của phần mềm đặt lịch Salon Hero:

Việc đặt lịch hẹn trước dần trở thành một thói quen của khách hàng với cả các Salon Spa. Nó mang đến nhiều lợi ích đối với cả nhân viên, quản lý lẫn khách hàng.Văn hóa này tại Việt Nam vẫn còn mới, chỉ đang manh nha ở một số các cơ sở làm đẹp uy tín & quy mô lớn. Và hiện nay tại Việt Nam các phần mềm cũng đang hình thành và bắt đầu phát triển, phần mềm Salon Hero là một trong số đó. Phần mềm Salon Hero mang đến nhiều lợi ích như:

  • Phần mềm Salon Hero hỗ trợ chủ các salon, spa quản lý việc khách đặt lịch hẹn tiện lợi, chính xác nhất.
  • Tiết kiệm thời gian, nhân lực cho spa, salon, thẩm mỹ viện.
  • Bạn có thể nhận được thông báo lịch hẹn của khách hàng thông qua rất nhiều ứng dụng như: Website, facebook, Instagram, Hotline, Google, Zalo, Voucher….
  • Đầy đủ tính năng phục vụ cho chăm sóc khách hàng như: tích điểm cho khách hàng, nhiều mã voucher khuyến mãi, quản lý thẻ thành viên, gửi SMS marketing, theo dõi tiền thanh toán, theo dõi tình trạng phục vụ khách hàng….
  • Bạn có thể thống kê được tất cả các chi nhánh salon, thẩm mỹ viện của mình mà không cần phải tới từng địa điểm.
  • Quản lý tất cả thông tin khách hàng và lịch sử giao dịch.
  • Bạn có thể thống kê được danh sách khách hàng và tính tiền trực tiếp trên phần mềm đặt lịch hẹn này.
  • Xem báo cáo doanh thu chi tiết và chính xác ngay lập tức.
  • Quản lý công việc nhân viên, tính lương theo hoa hồng.
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

3. Chi phí dịch vụ của phần mềm đặt lịch hẹn Salon Hero

Phần mềm Salon Hero có các gói dịch vụ với chi phí khác nhau để đáp ứng từng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên, Phần mềm Salon Hero cũng “Miễn phí sử dụng 15 ngày” để ban có thể trải nghiệm thử phần mềm và dịch vụ trước khi cân mua phiên bản chính thức. 

Sau 15 ngày dùng thử miễn phí. Nếu cảm thấy phù hợp thì đăng kí 1 trong 3 gói dưới đây:

  • Gói Vàng: 249.000 đồng/tháng
  • Gói Bạch Kim: 479.000 đồng/tháng
  • Gói Kim Cương: 899.000 đồng/tháng

4. Cách sử dụng phần mềm đặt lịch hẹn Salon Hero

Cách đăng ký phần mềm đặt lịch hẹn Salon Hero:

  • Bước 1: Đối với máy tính bạn không cần phải tải phần mềm về máy. Bạn chỉ cần đăng nhập trực tiếp vào web: https://salonhero.vn/. Còn với điện thoại bạn tải phần mềm Salon Hero tại Ch play hoặc Appstore.
  • Bước 2: Sau khi vào phần mềm, màn hình đăng ký sẽ xuất hiện, sau đó thực hiện việc nhập họ tên và số điện thoại. Sau đó hãy nhớ ấn nút Tiếp theo
  • Bước 3: Bạn hãy chọn loại hình kinh doanh, địa chỉ của cơ sở salon, spa của mình: Bạn hãy lựa chọn hình thức kinh doanh cửa hàng của bạn bằng cách click vào các hình (salon tóc, nail hay spa, …). Nhập tên salon của bạn ấn nút Tiếp theo để tiếp tục việc đăng ký. 
  • Bước 4: Thêm thông tin trang web, địa chỉ email xác nhận:Nhập địa chỉ trang web cửa hàng mà bạn muốn đăng ký. Ví dụ http://Tên.salonhero.vn
    • Nhập địa chỉ email mà bạn sẽ dùng để đăng nhập vào hệ thống (Lưu ý: Sau khi bạn đăng ký xong hệ thống sẽ gửi 1 email kích hoạt đến email mà bạn đăng ký. Vì thế nhớ phải nhập đúng email mà bạn sử dụng để có thể kích hoạt được tài khoản) 
    • Tiếp theo thiết lập mật khẩu của tài khoản và ấn vào nút Hoàn thành để kết thúc đăng ký. Đăng ký thành công: Nếu bạn nhìn thông báo này xuất hiện thì xin chúc mừng bạn đã đăng ký thành công!
  • Bước 5: Kích hoạt tài khoản: Truy cập vào hộp thư email của bạn, tìm thư do Salon Hero gửi, bấm nút xác nhận, sau đó trang web sẽ chuyển đến trang đăng nhập và thông báo thành công. Như vậy bạn đã hoàn tất đăng ký. Hãy đăng nhập và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất của hệ thống nào!

Hướng dẫn đăng nhập trên phần mềm đặt lịch hẹn Salon Hero

Bước 1: Truy cập vào trang chủ https://salonhero.vn, bấm vào nút đăng nhập tại góc màn hình phải, để có thể đăng nhập.

Bước 2: Bạn hãy nhập tên miền trang web, đây là tên miền mà bạn vừa đăng ký. Rồi nhấp nút Tiếp theo để tiếp tục quá trình đăng nhập.

Bước 3: Truy cập trang quản trị:

  • Nhập email và mật khẩu mà bạn đã đăng ký. Sau đó ấn nút Đăng nhập. Vậy là bạn đăng nhập thành công vào phần mềm Salon Hero rồi, giờ thì hãy trải nghiệm ngay nhé.
  • Lưu ý: Nếu vì lý do gì đó bạn thể đăng nhập vui lòng liên hệ với hệ thống để được trợ giúp bạn nhé. Nếu bạn không nhớ mật khẩu đăng nhập có thể bấm vào dòng Quên mật khẩu đăng nhập để lấy lại mật khẩu. 

Nếu như trước đây khách hàng muốn làm đẹp các salon, spa, thẩm mỹ viện. Thì chỉ có 1 cách duy nhất là đến các địa điểm bạn muốn làm đẹp và phải mất hàng giờ chờ đợi, còn các chủ quản lý thì phải tốn thêm nhân lực để trực bàn đăng ký. Thì bây giờ điều đó đã không gây bất tiện cho cả khách hàng lẫn chủ quản lý nhờ phần mềm Salon Hero.

Với khách hàng có thể lựa chọn đặt lịch ở nhiều ứng dụng khác nhau, mà chủ salon/thẩm mỹ viện vẫn nhận được thông tin khách hàng đã đặt lịch. Còn chần chừ gì nữa nếu là chủ quản lý spa, salon, thẩm mỹ viện thì hãy nhanh tay trải nghiệm ngay phần mềm Salon Hero thôi nào !

Nếu cửa tiệm, salon,… đang có nhu thiết kế phần mềm quản lý trên di động theo giao diện riêng hãy liên hệ với công ty BMD qua:

Địa chỉ: 51 Thép Mới, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0357415495

Email: info@bmdsolutions.vn

Website: bmdsolutions.vn

Facebook: https://www.facebook.com/BMDSolution/